lets change the world together

‘വി’ മൂവി review : Undone by predictability

Nani and Sudheer Babu in ‘V’ | Photo Credit: Special arrangment
Nani and Sudheer Babu in ‘V’   | Photo Credit: Special arrangment
Nani and Sudheer Babu in ‘V’ | Photo Credit: Special arrangment

https://www.primevideo.com


മോഹന കൃഷ്ണ ഇന്ദ്രഗന്തിയുടെ തെലുങ്ക് ആക്ഷൻ ത്രില്ലർ വി, ഇപ്പോൾ ആമസോൺ പ്രൈമിൽ സ്ട്രീം ചെയ്യുന്നു, വില്യം ഷേക്സ്പിയറുടെ ദി ടെമ്പസ്റ്റിൽ നിന്നുള്ള വരിയിൽ ഒരു അംഗീകാരത്തോടെയാണ് ആരംഭിക്കുന്നത്:‘At this hour lie at my mercy all mine enemies.’

അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുൻ ചില സിനിമകളിലും താൻ അഭിനന്ദിക്കുന്ന എഴുത്തുകാരെയും നാടക പ്രവർത്തകരെയും സംവിധായകൻ അംഗീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്, ഏതെങ്കിലും തരത്തിൽ അവരുടെ രചനകൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ സിനിമയെക്കുറിച്ച് ഒരു ചിന്താഗതിയെ പ്രേരിപ്പിച്ചു.

കൊറിയൻ ആക്ഷൻ ത്രില്ലർ ഐ സാ ദ ഡെവിൾ മുതൽ മുഖ്യധാരാ തെലുങ്ക് ചിത്രങ്ങളായ രാഘവേന്ദ്ര റാവു, ബോയപതി ശ്രീനു വരെയുള്ള ചില ജനപ്രിയ സിനിമകളെക്കുറിച്ചും അദ്ദേഹം പരാമർശിക്കുന്നു.

ആദ്യ കൊലപാതകം നടന്ന സ്ഥലത്ത്, പോലീസുകാരാരും ഞങ്ങളിലൊരാൾ കൊല്ലപ്പെട്ടുവെന്നതിന്റെ ഞെട്ടലിന്റെയോ നിരാശയുടെയോ അടയാളങ്ങൾ കാണിക്കുന്നില്ല.

അയാൾ നിസ്സാരനാണെന്നത് പിന്നീട് ഉയർന്നുവരുന്നു, എന്നാൽ ഈ രഹസ്യം തകർക്കാൻ പോലീസുകാർ ശ്രമിക്കുന്ന വികാരത്തിന്റെ അഭാവം നമ്മെയും നിക്ഷേപത്തിൽ നിന്ന് തടയുന്നു.

സമയാസമയങ്ങളിൽ സൗമ്യമായ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ കളിക്കുന്ന സുധീർ വളരെ എളുപ്പത്തിൽ കോപ്പിനെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഇരുണ്ട കഥാപാത്രത്തിന്റെ അനാച്ഛാദനം താൻ ആസ്വദിച്ചതായി നാനിക്ക് തോന്നുന്നു.

അദ്ദേഹത്തിന് മികച്ച വരികൾ ലഭിക്കുന്നു, സുധീറുമായുള്ള ഏറ്റുമുട്ടൽ ഈ ചിത്രം തിയേറ്ററുകളിൽ റിലീസ് ചെയ്തിരുന്നെങ്കിൽ വിസിലുകൾ പുറപ്പെടുവിക്കുമായിരുന്നു. നാനിയുടെ കണ്ണുകൾക്ക് പങ്കിടാൻ ഒരു സങ്കടമുണ്ട്; അവൻ വളരെക്കാലമായി ചിരിച്ചില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. അദ്ദേഹം അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ, സഹയാത്രികരുടെ ചെലവിൽ മോശം നർമ്മം വരുന്നത് അവരെ എന്ത് ബാധിക്കുമെന്ന് അറിയില്ല.

ഭീകരമായ കൊലപാതകങ്ങൾ തുടരുകയും സുധീർ ഉത്തരങ്ങൾ അനാവരണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ ഇതെല്ലാം ആകർഷകമായ ഒരു നാടകത്തിന് അനുയോജ്യമായിരിക്കണം. പകരം, സിനിമയുടെ അക്കില്ലസിന്റെ കുതികാൽ തുറന്നുകാട്ടപ്പെടുന്നു. അങ്ങേയറ്റം പ്രവചനാതീതമായി മാറുന്ന ഒരു കഥയോടുകൂടിയ സാങ്കേതിക വൈദഗ്ധ്യത്തിന്റെ ഉൽപ്പന്നമാണ് വി. ഛായാഗ്രാഹകൻ പി ജി വിന്ദ, എസ് എസ് തമന്റെ പശ്ചാത്തല സ്‌കോർ, ശബ്‌ദ രൂപകൽപ്പന എന്നിവ മോശം നർമ്മത്തിൽ പെപ്പർ ചെയ്ത ബ്രൂഡിംഗ് ത്രില്ലറിനുള്ള മാനസികാവസ്ഥ സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

ക്രൈം എഴുത്തുകാരനായ അപൂർവയുടെ (നിവേത തോമസിന്റെ) കത്തി-ടോട്ടിംഗ് മാതാപിതാക്കൾ (രോഹിണി, ‘തലൈവാസൽ’ വിജയ്) പോലുള്ള ചില വ്യതിചലനങ്ങൾക്കിടയിലും ഇരുവരും തമ്മിലുള്ള അടുത്ത ബ്രഷുകൾക്കിടയിൽ ഈ ചിത്രം ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കുന്നു.

നിവേതയുടെ പങ്ക് പോലും നിരാശാജനകമാണ്. ഒരു ക്രിമിനൽ സൈക്കോളജി കൺസൾട്ടന്റായി നിയമിക്കപ്പെടുന്ന അവൾക്ക് പ്രശ്‌നപരിഹാരം നടത്താനാവില്ല. കൊലയാളിയുടെ കഥ ഒരുമിച്ച് ചേർക്കുമ്പോൾ സിനിമയ്ക്ക് നീരാവി നഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഒരു ഹ്രസ്വ പ്രണയകഥ നാടകത്തിന്റെ വൈകാരിക കേന്ദ്രമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഹൈദരാബാദിൽ നടന്ന സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഉയർന്നുവരുന്ന ഉപ-പ്ലോട്ട് ഡെജാ വു എന്ന തോന്നൽ നൽകുന്നു.

കുറ്റകൃത്യം ഭയങ്കരമാണ്, എന്നാൽ സമാനമായ കഥാചിത്രങ്ങൾ നിരവധി സിനിമകളിൽ നിങ്ങൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. കഥയിലെ അവസാനത്തെ ചെറിയ ട്വിസ്റ്റ് ഒരു പഴയ രീതിയിലുള്ള പ്ലോട്ട് സംരക്ഷിക്കാൻ പര്യാപ്തമല്ല. നിരപരാധിത്വവും ദുർബലതയും ഇടകലർന്നിരിക്കുന്ന അദിതി റാവു ഹൈദാരിക്ക് അവളുടെ ഹ്രസ്വ റോളിന് അനുയോജ്യമാണ്. വെന്നേല കിഷോർ നാടകത്തെ ലഘൂകരിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, ഒരു ഘട്ടത്തിൽ, വലിയ വാണിജ്യ സിനിമകൾക്കായി പുതുതായി സൈൻ ഇൻ ചെയ്യുന്ന കോമിക്ക് അഭിനേതാക്കളോട് സമർത്ഥമായി സംസാരിക്കുന്നു. വി കൂടുതൽ‌ ഇടപഴകുന്ന ഒരു സ്റ്റോറി ഉപയോഗിച്ച് പ്രയോജനം നേടാമായിരുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *